เครื่องจักรแปรรูป สไลด์ บด สับ ผสม อัด ขึ้นรูป คลิปลวด


สินค้าประเภท เครื่องจักรแปรรูป สไลด์ บด สับ ผสม อัด ขึ้นรูป

กรุณากดที่ภาพ ชื่อสินค้าที่สนใจ จะมีสินค้าในหมวดนั้นแสดงเพิ่มเติมครับ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Line Id @ptkss.com
 

เครื่องจักรแปรรูปอาหาร: เครื่องมือสำคัญในการผลิตอาหาร

อาหารเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ กระบวนการแปรรูปอาหารเป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้อาหารมีรสชาติและความปลอดภัยในการรับประทานยิ่งขึ้น เครื่องจักรแปรรูปอาหารจึงมีความสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมอาหาร

เครื่องจักรแปรรูปอาหารมีหลายประเภท แต่ละประเภทมีหน้าที่ในการแปรรูปอาหารที่แตกต่างกัน เช่น สไลด์ บด สับ ผสม อัด ขึ้นรูป เป็นต้น

เครื่องจักรสไลด์

เครื่องจักรสไลด์ใช้สำหรับตัดอาหารให้เป็นชิ้นบาง ๆ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ฯลฯ เครื่องจักรสไลด์มีหลายประเภท เช่น เครื่องสไลด์ผักผลไม้ เครื่องสไลด์เนื้อสัตว์ เครื่องสไลด์ชีส ฯลฯ

 

เครื่องจักรบด

เครื่องจักรบดใช้สำหรับบดอาหารให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ เช่น เครื่องบดเนื้อ เครื่องบดถั่ว เครื่องบดกาแฟ ฯลฯ เครื่องจักรบดมีหลายประเภท เช่น เครื่องบดแบบแผ่น เครื่องบดแบบลูกศร เครื่องบดแบบฟันเฟือง ฯลฯ

 

เครื่องจักรสับ

เครื่องจักรสับใช้สำหรับสับอาหารให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ เช่น เครื่องสับเนื้อ เครื่องสับผัก เครื่องสับถั่ว ฯลฯ เครื่องจักรสับมีหลายประเภท เช่น เครื่องสับแบบแผ่น เครื่องสับแบบฟันเฟือง เครื่องสับแบบใบมีด ฯลฯ

เครื่องจักรผสม

เครื่องจักรผสมใช้สำหรับผสมอาหารให้เข้ากัน เช่น เครื่องผสมแป้ง เครื่องผสมอาหาร เครื่องผสมเครื่องดื่ม ฯลฯ เครื่องจักรผสมมีหลายประเภท เช่น เครื่องผสมแบบใบพัด เครื่องผสมแบบตะขอ เครื่องผสมแบบใบมีด ฯลฯ

เครื่องจักรอัด

เครื่องจักรอัดใช้สำหรับอัดอาหารให้เป็นรูปร่างที่ต้องการ เช่น เครื่องอัดไส้กรอก เครื่องอัดลูกชิ้น เครื่องอัดเนื้อบด ฯลฯ เครื่องจักรอัดมีหลายประเภท เช่น เครื่องอัดแบบลูกสูบ เครื่องอัดแบบสกรู เครื่องอัดแบบเกลียว ฯลฯ

เครื่องจักรขึ้นรูป

เครื่องจักรขึ้นรูปใช้สำหรับขึ้นรูปอาหารให้เป็นรูปร่างที่ต้องการ เช่น เครื่องขึ้นรูปลูกชิ้น เครื่องขึ้นรูปแฮมเบอร์เกอร์ เครื่องขึ้นรูปพาสต้า ฯลฯ เครื่องจักรขึ้นรูปมีหลายประเภท เช่น เครื่องขึ้นรูปแบบแผ่น เครื่องขึ้นรูปแบบตะขอ เครื่องขึ้นรูปแบบใบมีด ฯลฯ

เครื่องจักรแปรรูปอาหารเป็นเครื่องมือสำคัญในการผลิตอาหาร การเลือกเครื่องจักรที่เหมาะสมกับชนิดของอาหารและปริมาณการผลิตจะช่วยให้กระบวนการแปรรูปอาหารมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายได้