เม็ดพริกไทยดำ เครื่องเทศ สมุนไพร

พริกไทยดำเม็ดสวย เกรดเอ สมุนไพร เครื่องเทศ
ขนาดบรรจุ
1 ก.ก. 234 บาท
500 กรัม 121 บาท
250 กรัม 67 บาท
100 กรัม 27 บาท


ใช้ประกอบอาหารต่างๆได้ตามต้องการ
ทำให้มีกลิ่นหอม ดับกลิ่นคาวและช่วยเพิ่มรสเผ็ดมากยิ่งขึ้น

เป็นสมุนไพร
ใช้ เมล็ด ลดอาการท้องอืดเฟ้อ แน่นจุกเสียด ขับลมในลำไส้ให้ผายเรอ ช่วยเจริญอาหาร ,แก้กองลม , บำรุงธาตุ , แก้ลมอัมพฤกษ์ , แก้มุตตกิต , แก้ลมสัตถกะวาตะ , แก้ลมอันเนื่องจากอวัยวะสืบพันธุ์ , แก้ลมมุตตฆาต (ลมที่ทำให้ท้องลั่นโครกคราก) ขับเสมหะ ขับเหงื่อ ช่วยลดอุณหภูมิในร่างกาย ทำให้ตัวเย็นรู้สึกร้อนเหงื่อออกสบาย ขับปัสสาวะ กระตุ้นประสาท บำรุงธาตุ บำรุงไฟธาตุ แก้อาหารไม่ย่อย ผลและเมล็ด รักษาอาการปวดกระเพาะอาหาร อาเจียน แก้ลม จุกเสียด แน่นท้อง ขับลมในกระเพาะ ท้องเสีย แก้ปวดท้อง ปวดฟัน แก้ท้องอืด อาหารไม่ย่อย แก้หวัด ทำให้น้ำลายออกมาก ช่วยให้น้ำย่อยหลั่งมากขึ้น ทำให้อยากอาหาร แก้อ่อนเพลีย กษัยกร่อนแห้ง แก้บิด ปวดเมื่อยตามร่างกาย ตะคริว แผลปวดเพราะสุนัขกัด ฝี สะอึก ห้ามเลือด ยาหลังคลอดบุตร ปวดศีรษะ แก้อาหารเป็นพิษ ตำรายาอินเดีย ใช้กลั้วคอ แก้เจ็บคอ ลดไข้

รูปแบบและขนาดวิธีใช้:
ลดอาการท้องอืดเฟ้อ แน่นจุกเสียดและช่วยขับลม ใช้ผลบดเป็นผง ปั้นเป็นลูกกลอนรับประทานครั้งละ 0.5-1 กรัม (ประมาณ 15-20 เมล็ด) หรือ จะใช้ผงชงน้ำดื่ม รับประทาน 3 เวลาหลังอาหาร

ใช้ปรุงประกอบอาหาร

จัดเก็บได้ที่อุณหภูมิปกติ
#สมุนไพร #พริกไทย #พริกไทยดำ #พริกไทยดำเม็ด


  • กระเทียมผง บดป่น 100 % 1.jpg
    กระเทียมผง ผงกระเทียมบดป่น ผงกระเทียม 100 %ขนาดบรรจุ 1 กก.ขนาดบรรจุ 500 กรัมขนาดบรรจุ 250 กรัมขนาดบรรจุ 100 กรัมผงกระเทียมบดป่น 100 %ช่วยปรุงแต่งกลิ่นให้มีกลิ่นหอมของกระเทียมไม่ใส่...

  • หอมผง หอมหัวใหญ่ผง 100 % 1.jpg
    หอมผง หอมหัวใหญ่ผง 100 %หอมหัวใหญ่ผง 100% (Onion Powder)ข้อมูลสินค้า "ทำจากหอมหัวใหญ่ ไม่ใส่สารหรือเพิ่มกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยปรุงแต่งกลิ่นของอาหารให้มีกลิ่นหอมของหอมหัวใหญ่ทำให้อาหา...

  • ผงพริกไทยป่นเกรดA 1.jpg
    ผงพริกไทยป่น ผลิตจากเมล็ดพริกไทยพันธุ์ดีคัดจากสวนจันทบุรี ผ่านการอบแห้งด้วยความร้อน สะอาด ถูกหลักอนามัย คุณสมบัติ ให้ความเผ็ดและกลิ่นหอมของพริกไทยธรรมชาติ ช่วยดับกลิ่นคาว เพิ...

  • ผงกระเทียมบดป่นA+ 1.jpg
    ผงกระเทียมบดป่นA+ ช่วยปรุงแต่งกลิ่นให้มีกลิ่นหอมของกระเทียม ทำให้อาหารมีรสชาติของกระเทียมยิ่งขึ้น ใช้เป็นส่วนผสมในการทำลูกชิ้น ไส้กรอกอีสาน หมูยอ หมูเด้ง แหนม ขนมปังกระเทียม และอ...

  • หอมหัวใหญ่ผง 100% (Onion Powder) 1.jpg
    หอมหัวใหญ่ผง 100% (Onion Powder)ข้อมูลสินค้า "ทำจากหอมหัวใหญ่เพิ่มกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยปรุงแต่งกลิ่นให้มีกลิ่นหอมของหอมหัวใหญ่ทำให้อาหารมีรสชาติของหอมหัวใหญ่ยิ่งขึ้น"อัตราการใช้ อัต...

  • พริกไทยดำป่น สมุนไพร 1.jpg
    ผงพริกไทยป่น พริกไทยดำ พริกไทย เป็นพืชที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นราชาของเครื่องเทศที่มีกลิ่นฉุน และเป็นเครื่องเทศที่ให้รสเผ็ดร้อน สามารถนำมาทำพริกไทยแห้งเป็นเครื่องปรุงอาหาร ซึ่งถ้าท...

  • หอมแดงผงอบแห้ง สมุนไพร 1.jpg
    หอมแดงบด หอมแดงผงอบแห้ง สมุนไพรใช้ผสมเพื่อประกอบอาหาร เช่น แกง ต้มยำ น้ำพริก ฯลฯเป็นสินค้าเกษตรอบแห้ง เป็นแบบผงใช้เป็นส่วนประกอบของอาหารหลายชนิดให้กลิ่นหอมและใช้แต่งกลิ่นอาหารคาวหล...

  • หญ้าหวาน หญ้าหวาน แบบใบ แท้ 100 % Stevia Powder 1.jpg
    หญ้าหวาน หญ้าหวาน อบแห้ง คัดเกรดเอ แท้ 100 % Stevia Powder หญ้าหวานมีวิธีการทำคือนำใบหญ้าหวานอินทรีย์นำมาอบแห้ง ไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ เป็นความหวานที่มาจากธรรมชาติหวานมากกว่าน้ำตาล 15-...

  • หญ้าหวาน หญ้าหวานผง แท้ 100 % Stevia Powder 1.jpg
    หญ้าหวาน หญ้าหวานผง แท้ 100 % Stevia Powderหญ้าหวานมีวิธีการทำคือนำใบหญ้าหวานอินทรีย์อบแห้งมาทำการบดละเอียดจนกลายเป็นแป้ง ไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ เป็นความหวานที่มาจากธรรมชาติ หวานมากกว่...

  • ผงชวงเจีย 1.jpg
    ผงชวงเจีย ผงฮวาเจียวพริกหอมผงแท้100%พริกหอมบดผง ชวงเจียผง ชวงเจียบดผง เครื่องเทศปรุงรส สำหรับทำบาบีคิวบรรจุภัณฑ์ : ถุงซิป ชวงเจีย(สีแดง-พริกหอมเครื่องเทศ)ผงฮวาเจียว หรือพริกหอม เป...

  • ขิงผงละเอียด ขิงบด 100 % สุมนไพร 1.jpg
    ขิงผงละเอียด ขิงบด 100 %ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม 500 กรัม 250 กรัม 100 กรัม ประโยชน์ ช่วยขับลม แน่นเฟ้อ แก้คลื่นไส้อาเจียน ขับเสมหะ แก้หอบไอ แก้เจ็บคอ แก้จุกเสียด บรรเทาอาการหวัด ป้อง...

  • อบเชยผง แท้ 100 % อบเชยป่น ซินนามอน ซินนามอนผง ซินนาม่อน สมุนไพร 1.jpg
    อบเชยผง แท้ 100 % อบเชยป่น ซินนามอน ซินนามอนผง ซินนาม่อน สมุนไพรขนาดบรรจุ1 กก.500 กรัม 121 บาท250 กรัม 67 บาท100 กรัม 27 บาทประโยชน์บำรุงกำลัง แก้อ่อนเพลีย บำรุงธาตุขับลม แก้อาการจ...

  • ผงพริกไทยป่น พริกไทยขาว สมุนไพร.jpg
    ผงพริกไทยป่น พริกไทยขาว พริกไทย เป็นพืชที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นราชาของเครื่องเทศที่มีกลิ่นฉุน และเป็นเครื่องเทศที่ให้รสเผ็ดร้อน สามารถนำมาทำพริกไทยแห้งเป็นเครื่องปรุงอาหาร ซึ่งถ้า...

  • b30c32959d584e1b83782d4b68ea2c04.jpeg
    พริกไทยขาวเม็ดสวย เกรดเอ สมุนไพร เครื่องเทศขนาดบรรจุ 1 ก.ก. 387 บาท500 กรัม 201 บาท250 กรัม 112 บาท100 กรัม 45 บาท พริกไทยขาวมีกลิ่นฉุนไม่แรงเท่ากับพริกไทยดำ มีความหอมอยู่พอสมควร ส...

  • 71a24978ba074b479e82e44bcf56c947.jpeg
    ตะไคร้ผงประโยชน์ของตะไคร้ ใช้เป็นวัตถุดิบประกอบอาหาร เพราะมีเกลือแร่จำเป็นหลายชนิดได้แก่ แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก และวิตามิน นำตะไคร้มาสกัดกลั่นกลิ่นใช้เป็นน้ำมันหอมระเหย รวมถึงตะไค...

  • 3fa030be6d984066bd966426fd0eed9e.jpeg
    ข่าอบแห้งผง สมุนไพร ข่าที่ดีควรเป็นสีชมพูอ่อน ข่าอ่อนและดอกข่านิยมนำมาเป็นเครื่องเคียงในสำรับอาหาร และด้วยรสชาติที่เผ็ดซ่าที่ปลายลิ้น ข่าแก่จึงนิยมนำมาใช้เป็นส่วนผสมเครื่องเทศและเค...

  • 2c894de61435499da9834b3bead4bc92.jpeg
    รากผักชีป่น รากผักชีผง รากผักชีบดผง ผลิตจากรากผักชี ใช้ทำอาหารไทย ต้ม หมัก เพื่ออบหรือ ย่าง ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัวของรากผักชี เครื่องเทศคุณภาพ คัดพิเศษ สะอาด ได้รสชาติ ผ่านการอบแห...

  • ae8b58c49d6b4cbbba3ca9754ad0b837.jpeg
    ขมิ้นชันผง ขมิ้นผง ขมิ้นชันบดป่น (Turmeric powder)ขมิ้นชันผ่านการอบแห้ง และทำการบดให้เป็นผงละเอียดเป็นสมุนไพรใช้เป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร หรือเป็นส่วนผสมในการทำสครับขัดผิว ทำสบู...

  • 99f0757cf59c4cf5928e46ded8756f44.jpeg
    ใบมะกรูดผง สมุนไพร สรรพคุณผงมะกรูดใช้เป็นยาบำรุงหัวใจช่วยแก้ลม หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ด้วยการใช้เปลือกมะกรูด ชงกับน้ำเดือดใส่การบูรเล็กน้อย แล้วนำมารับประทานแก้อาการ (เปลือกผล) ช่ว...

  • โรสแมรี่ Rosemary
    โรสแมรี่ Rosemary โรสแมรี่ Rosemary คีโต ทานได้ KETOคุณสมบัติ ในด้านสมุนไพรสามารถใช้บำรุงสมองบรรเทาอาการคัดจมูก แก้หวัด แก้ไอดับกลิ่นอับอากาศ ✅ วิธีใช้ ใช้ประกอบอาหารนานาชาติ เช่น...

  • เม็ดผักชี-พาทำกิน PTKss
    เม็ดผักชี ขนาด 1 กก. เมล็ดผักชี หรือที่เรียกกันว่า ลูกผักชี สามารถใช้ดับกลิ่นคาวในอาหาร เพิ่มกลิ่นและรสให้อาหาร นิยมใช้โดยการบดให้ละเอียดคล้ายผงกาแฟ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ...

  • ใบเตยอบแห้ง
    ใบเตยอบแห้งประโยชน์ของใบเตย ใบเตยมีประโยชน์มากมายหลายอย่างดังที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งได้แก่ 1. ช่วยแก้อาการอ่อนเพลียดับกระหายคลายร้อน เพียงคุณดื่มน้ำใบเตยวันละ 2 แก้วเช้าและกลางวันมัน...

  • ออริกาโน่
    ผงออริกาโน่ ผงปรุงพิซซ่า เครื่องเทศปรุงอาหาร ออริกาโน่ คีโต ทานได้ KETO ผงเครื่องเทศ "ออริกาโน่" สำหรับปรุงอาหาร ใส่ในพิซซ่า หอมกลิ่นออริกาโน่ชัดเจน เหมาะสำหรับปรุงอาหารยุโรป โดยเฉ...

  • กานพลู-พาทำกิน PTKss
    ๒กานพลูสรรพคุณ: ตำรายาไทย ดอก รสเผ็ด กระจายเสมหะ แก้เสมหะเหนียว แก้เลือดออกตามไรฟัน แก้ปวดฟัน ดับกลิ่นปาก แก้หืด เป็นยาทำให้ร้อนเมื่อถูกผิวหนังทำให้ชา เป็นยาฆ่าเชื้อ แก้ปวดฟัน แก้ร...

  • พริกหอม ชวงเจีย ฮวาเจียว อย่างดี เกรด AAA สมุนไพร
    พริกหอม ชวงเจีย ฮวาเจียว อย่างดี เกรด AAAขนาดบรรจุ1 กิโลกรัม500 กรัม 250 กรัม100 กรัม ใช้ประกอบอาหารดับกลิ่นคาว มีกลิ่นหอมแรง รสเผ็ดร้อนและชา ใช้ทำเครื่องปรุงหม่าล่า ใช้เป็นยาสมุนไ...

  • เมล็ดเชีย/เมล็ดเจีย (Black Chia seeds)**ดิบ** ไม่ผ่านกระบวนการอบ
    เมล็ดเชีย/เมล็ดเจีย (Black Chia seeds)**ดิบ** ไม่ผ่านกระบวนการอบเหมาะสำหรับคนกินคลีนผู้ที่ต้องการมีสุขภาพดีลดความอ้วนเพิ่มเติมสารอาหารให้กับร่างกายประโยชน์มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมี...

  • เม็ดมะม่วงหิมพานต์ครึ่งซีก ไซส์ใหญ่ เกรด AAA
    เม็ดมะม่วงหิมพานต์ครึ่งซีก ไซส์ใหญ่ เกรด AAA 500 กรัมช้อมูลสินค้าเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบครึ่งซีก ไซส์ใหญ่ เกรด AAA รสธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง ใช้สำหรับทำขนม เบเกอรี่ ทานเล่น เป็นของฝากการ...

  • อัลมอนด์สไลด์
    ❤️อัลมอนด์ดิบ ซีลสุญญากาศอย่างดี❤️อัลมอนด์สไลด์ไม่มีเปลือกใช้ทำขนม❤️ใช้โรยหน้าขนมต่างๆ คีโตทานได้❤️สไลด์บางกว่า❤️slice almond❤️มี 3 ขนาด ได้แก่ 150 กรัม ,300 กรัม , 500 กรัม❤️ควรเก...

  • อัลมอนด์แท่งแบบไม่มีเปลือก-พาทำกินPTKss
    อัลมอนด์ดิบ ซีลสุญญากาศอย่างดีอัลมอนด์สไลด์ไม่มีเปลือก ใช้ทำขนมใช้โรยหน้าขนมต่างๆ คีโตทานได้แท่งไม่หักRaw stick almondมี 3 ขนาด ได้แก่ 150 กรัม ,300 กรัม , 500 กรัมควรเก็บรักษาไว้ใ...

  • อัลมอนด์ หั่นเต๋า เกรดA (ไม่อบ)
    อัลมอนด์ หั่นเต๋า เกรดA (ไม่อบ) ซีลสุญญากาศอย่างดี อัลมอนด์ หั่นเต๋า (ไม่อบ) อัลมอนด์ เป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และมีแคลเซียมสูง และมีเซลเลเนียม วิตามินอี ที่เป็นอาหารต้านอนุมูลอิสร...

  • ควินัวขาว เกรด A
    ควินัว คือ ธัญพืชเทียมที่หน้าตาคล้ายพืชตระกูลถั่ว มีถิ่นกำเนิดจากพื้นที่ของชาวอินคา ชนเผ่าพื้นเมืองโบราณแถบอเมริกาใต้ ที่เรียกว่าเป็นธัญพืชเทียม เพราะจริงๆ แล้วควินัวไม่ใช่ธัญพืช แ...

  • เกลือหิมาลายัน หรือเกลือหิมาลัยสีชมพู
    เกลือหิมาลายัน หรือเกลือหิมาลัยสีชมพู ถือเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่ง ทางธรรมชาติ เนื่องจากเป็นผลึกเกลือที่เกิดจากการระเหยของน้ำทะเลเมื่อ 250 ล้านปีมาแล้ว จากนั้นเกิดการบีบอัดอย่างร...

  • ก๋ากี้แดงเม็ดใหญ่-พาทำกินPTKss
    เก๋ากี้ NO.180 เม็ดใหญ่ เกรด A น้ำหนัก 3 กิโลกรัม เม็ดใหญ่ สีแดงธรรมชาติเก๋ากี้ NO.180 เม็ดใหญ่ เกรด A น้ำหนัก 3 กิโลกรัม เม็ดใหญ่ สีแดงธรรมชาติ3 กก. 1182 บาท1 กก. 394 บาท500 กรัม ...

  • มะพร้าวเกล็ด คีโตทานได้
    มะพร้าวเกล็ด คีโตทานได้ -ผลิตจากธรรมชาติ 100%-ใยอาหารสูง-โปรตีนสูง-วิตามิน D สูง-คอลเรตเตอรอล 0%-ชาวคีโตทานได้-เหมาะสำหรับโรยหน้าขนม ทำเค้กมะพร้าวหรือขนมหวาน ขนมไทย เป็นต้น-เก็บในท...

  • สินค้ากลุ่มทำอาหารเจ มังสวิรัติ 8 (1).jpeg
    สินค้ากลุ่มทำอาหารเจ มังสวิรัติเติมเต็มมื้ออร่อย สุขภาพดี กับอาหารเจและมังสวิรัติ ทางเลือกใหม่สำหรับมื้ออาหารของคุณ อาหารเจ และ อาหารมังสวิรัติ อุดมไปด้วยผัก ผลไม้ ธัญพืช และโปรตี...

  • 59194b59418449d7979a7bc21be3d59d.jpg
    สินค้ากลุ่มธัญพืช และสุขภาพ เช่น เมล็ดเจีย อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เกลือหิมาลัย ฯลฯเติมเต็มสุขภาพดี กับธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพยกระดับมื้ออาหารของคุณ ด้วยธัญพืชและอาหารเพื่อสุ...

  • สินค้ากลุ่มผงผสมอาหารคีโต (2).png
    สินค้ากลุ่มผงผสมอาหารคีโตกินคีโต ง่ายนิดเดียว กับผงผสมอาหารคีโตคีโต กำลังเป็นเทรนด์การกินเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมหลักการของคีโต คือ การลดคาร์โบไฮเดรต เน้นกินไขมัน และโปรตีนผงผส...