เครื่องบรรจุสินค้า ข้าว ธััญพืช น้ำจิ้ม

เครื่องบรรจุชั่งน้ำหนักสินค้า

มีหลายแบบหลายขนาด สอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมได้ครับ


  • เครื่องบรรจุน้ำจิ้ม ซอส 50 - 500 มิลลิลิตร 1.jpg
    ชื่อสินค้า เครื่องบรรจุน้ำจิ้ม ซอส 50 - 500 มิลลิลิตร ใช้สำหรับ ชั่ง ตวงสินค้าให้มีน้ำหนักเท่าๆ กัน แพ็คสินค้าให้มีน้ำหนักตามต้องการได้ แพ็คน้ำจิ้ม ซอส หรือสินค้าที่มีลักษณะเหนี...

  • เครื่องบรรจุน้ำจิ้ม ซอส 100 - 1000 มิลลิลิตร 1.jpg
    ชื่อสินค้าเครื่องบรรจุน้ำจิ้ม ซอส 50 - 500 มิลลิลิตรใช้สำหรับชั่ง ตวงสินค้าให้มีน้ำหนักเท่าๆ กันแพ็คสินค้าให้มีน้ำหนักตามต้องการได้แพ็คน้ำจิ้ม ซอส หรือสินค้าที่มีลักษณะเหนียวข้นเหม...

  • เครื่องบรรจุแป้ง ผงละเอียด 1.jpg
    เครื่องบรรจุแป้ง ผงละเอียด ใช้ในการบรรจุ ชั่งน้ำหนัก แป้ง หรือผงที่มีความละเอียด ป้องกันการฝุ่นกระจายได้ดี ลัษณะการทำงาน ปล่อยผง จากการกำหนดน้ำหนัก ลงในภาชนะที่รองรับ มีความเร็วใน...

  • เครื่องบรรจุสินค้า อัตโนมัติ k100.jpg
    เครื่องบรรจุสินค้า อัตโนมัติ k100 เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ K100 เป็นเครื่องจักรที่ใช้ในการบรรจุสินค้าแห้งและของเหลวลงในบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เครื่องจักรนี้ทำงานแบบอัตโนมัติโดยอาศัยระบ...

  • เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ B-100.jpg
    เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ B-100 เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ B-100 มีข้อดีดังนี้ ทำงานแบบอัตโนมัติช่วยลดเวลาและแรงงานในการบรรจุสินค้า ความเร็วในการบรรจุสามารถปรับได้ตามความต้องกา...

  • เครื่องบรรจุสินค้า อัตโนมัติ F-11.jpg
    เครื่องบรรจุสินค้า อัตโนมัติ F-11 เครื่องบรรจุสินค้าอัตโนมัติ F-11 เป็นเครื่องจักรที่ใช้ในการบรรจุสินค้าแห้งลงในบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เครื่องจักรนี้ทำงานแบบอัตโนมัติโดยอาศัยระบบควบคุมด้ว...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ